6 Cơ chế chống ung thư của tảo xoắn

1- CHỐNG VÀ DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ

Trong tảo xoắn Spirulina có 4 nhóm hoạt chất chống ô xy hóa, tiêu diệt tế bào ung thư đó là: Phycocyanin, Beta carotene, Canxium – Spirulan (Ca-sp) và Acidy-Linolenic (GLA)

+ Phycocyanin – Là một phân tử quan trọng có trong Spirulina platensis. Nó là một loại phân tử chống ung thư và ung thư độc đáo có một hồ sơ biểu hiện xuất sắc dựa trên các chứng nhận khoa học được chứng minh khoa học. Nó là một phân tử tự nhiên, hòa tan trong nước và không độc tố có tính chống oxy hóa mạnh, chống viêm và chống ung thư. Các nghiên cứu khác nhau cũng hỗ trợ mạnh mẽ bảo vệ cytopathic, hepatop và bảo vệ thần kinh…

Mạnh nhất ở: Tiêu diệt tế bào ung thư, chống lại ô xy hóa và nhiễm chất phóng xạ, tăng hệ miễn dịch, tăng cường tạo máu…

+ Beta – carotene: Là tiền chất của vitamin A đóng vai trò phát triển thị giác nên có tác dụng làm mắt thêm sáng, thêm tinh, tốt cho trẻ em và người cao tuổi. Ngoài ra còn có chức năng làm lành mạnh hoá hệ miễn dịch, tốt cho người mới ốm dậy.

Beta – carotene sở hữu trong mình một khả năng chống ôxy hoá ưu việt vì nó có tác dụng khử hết gốc tự do dư thừa trong cơ thể. Chúng ta nên nhớ gốc tự do làm hư hỏng màng tế bào nghiêm trọng, nó làm tổn thương các bào quan, nó liên quan chặt chẽ với quá trình lão hoá, xuống cấp của nhan sắc, tuổi trẻ, nó còn là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh chưa có lời giải chính thức như ung thư. Vì thế, có beta caroten chúng ta có thể tránh được tất cả những thứ này, bảo vệ màng tế bào, chậm lại lão hoá, ngăn ngừa ung thư.

Mạnh nhất: Tiêu diệt ung thư, chống ô xy hóa và phóng xạ

+ Ca – Sp (Caxium và Spirulan): Ngăn ngừa sự lây nhiễm virut, chống lại ung thư, tăng cường hệ miễn dịch…

+ DHA (Các chất béo không bão hòa đa nối đôi: omega 3, omega 6) và GLA (acid đặc biệt quý – acid béo gama linolenic): Điều hòa, kiểm soát độ đường trong máu, chống viêm nhiễm, làm giảm triệu chứng các bệnh cơ hội tiểu đường, viêm khớp, bệnh gout…

Còn nữa: hàng chục loại vitamin A; vitamin B (B1, B2, B3,B5, B6, B12…); vitamin C; vitamin D; vitamin E… Hàng trăm hoạt chất quý, khoáng chất vi lượng…

2- THẢI ĐỘC

Theo nhiều nghiên cứu, tảo xoắn tươi Spirulina có công năng thải độc rất mạnh, vì nó chứa rất nhiều hoạt chất Xanthophy (15-17mg – cao gần 20 lần trọng lượng cà rốt và hơn xa các loại rau cải thông dụng), hay lượng Phycocyanin thậm chí đến 9g, trong khi các chất này hầu như không tìm thấy trong các loại rau củ thường dùng.

Bên cạnh đó, tảo xoắn tươi Spirulina còn có tác dụng kháng khuẩn nhờ PH kiềm của Spirulina. Các bạn hay thấy rằng là hiện tượng dị ứng do độc tố gan bao giờ cũng rõ nét ở người có máu giảm tính kiềm do sự hiện diện của những phế phẩm mang tính Acid như Acid uric, Acid lactic… Đó là quá trình chuyển hóa máu từ chua thành mặn là biện pháp cơ bản để chống dị ứng.

Trong tảo xoắn Spirulina có chứa chất xơ, sinh tố nhóm B và các acid béo, acid amin thiết yếu, có tính nhuận gan, nhuận tràng nên chống táo bón, dùng tảo thường xuyên sẽ giúp nhu động ruột hoạt động tốt hơn, giúp đưa cặn bã đường ruột xuống dần và ra khỏi ruột già dễ dàng. Điều này giúp thải độc cơ thể và ngừa ung thư đường ruột rất tốt, vì nếu khối cặn bã tồn đọng lâu ngày ở ruột già dễ sinh ra nhiều chất độc có thể gây ung thư đại tràng.

3- KIỀM MÁU – Hay kiềm hóa cơ thể:

Kiềm hóa cơ thể là làm tăng tính kiềm, đồng thời cân bằng tính axit – kiềm trong cơ thể. Tức là bằng cách này hay cách khác chúng ta phải bổ sung lượng kiềm cho cơ thể và giảm lượng axit xuống.

Sự cần thiết kiềm hóa cơ thể dựa trên khám phá của nhà sinh học nổi tiếng người Đức Otto Heinrich Warburg (8/10/1883 – 1/8/1970), người đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931. Ông đã phát hiện ra nguyên nhân gốc rễ của ung thư là do sự thiếu hụt oxy trong tế bào, từ đó tạo ra tính axit trong cơ thể.

Theo ước tính của Tổ chức Y Tế Thế Giới – WHO, gánh nặng của các bệnh này chiếm khoảng 70% tổng gánh nặng bệnh tật do tất cả các nguyên nhân tại Việt Nam. Nguyên nhân gốc rễ của sự bùng phát các bệnh mạn tính nguy hiểm tại Việt Nam đó chính là chưa kiểm soát được sự hình thành của các gốc tự do độc hại.

Khi cơ thể có quá nhiều lượng axit hoặc quá nhiều lượng kiềm đều sẽ gây mất cân bằng độ PH và gây hại cho sức khỏe. Nhưng theo nghiên cứu, những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày chỉ có 20% kiềm được đưa vào cơ thể, còn lại là 80% là axit. AXIT chính là “kẻ đi đầu” trong việc gây ra căn bệnh ung thư. Để cơ thể khỏe mạnh thì nồng độ PH trong cơ thể phải luôn đạt trạng thái cân bằng, PH=7,365. Vì vậy, việc kiềm hóa cơ thể, trung hòa axit dư thừa là rất cần thiết.

Khi cơ thể nhiễm axit trong thời gian dài, mất cân bằng axit – kiềm, điều gì sẽ xảy ra với cơ thể của bạn? Sẽ làm thay đổi môi trường máu, các mô và tế bào, giảm nồng độ oxi trong máu. Làm tăng lượng axit lactic, gia tăng các gốc tự do nguy hiểm, nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Các căn bệnh nguy hiểm sẽ có cơ hội nảy sinh , điển hình là Ung thư, gout, đau dạ dày…

Các tế bào ung thư chỉ sống được trong môi trường axit, vì vậy việc kiềm hóa cơ thể là một trong những chiến lược trong cuộc chiến ung thư. Kiềm hóa cơ thể sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do, từ đó các tế bào sẽ được sạch sẽ, thông thoáng hơn, tăng lượng oxy cho cơ thể. Ung thư sẽ khó có cơ hội phát triển.

Kiềm hóa cơ thể là chìa khóa vàng cho sức khỏe của bạn, giúp nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Kiềm hóa cơ thể sẽ giúp bạn tránh xa được căn bệnh ung thư. Giúp các tế bào và mô được khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả, tăng sức đề kháng đẩy lùi bệnh tật.

– KẾT LUẬN: Tế bào ung thư phát triển nhanh chóng trong môi trường máu dư axit, ngược lại máu kiềm (cân bằng) vĩnh viễn không có ung thư (và nhiều bệnh nguy hiểm khác).

* TẢO XOẮN SPIRULINA LÀ THỰC PHẨM DẠNG KIỀM, GIÚP CÂN BẰNG ĐIỆN GIẢI (axit – kiềm) CHO CON NGƯỜI TRONG THỜI GIAN SIÊU NGẮN – Loại bỏ nhanh chóng gốc tự do, ô xy hóa, giúp chúng ta trẻ, khỏe bất ngờ!

4- CUNG CẤP Ô XY CHO NHÂN TẾ BÀO.

Một kết luận quan trọng trong giới khoa học ung bướu là: Cứ tế bào mà nhân của nó không có ô xy thì có… ung thư; ngược lại, tế bào có ô xy thì vĩnh viễn không có ung thư!

* Tảo xoắn SPIRULINA cung cấp bạch cầu (tế bào miễn dịch – sức đề kháng) và hồng cầu (máu đỏ – tế bào ô xy) một cách nhanh nhất, ngay từ lần uống đầu tiên (thường sau 30 phút đến 1h, bởi tảo xoắn là vi chất, được hấp thụ nhanh và tối đa ngay sau khi uống).

5- TÁI TẠO TẾ BÀO

Hàm lượng rất cao các vi chất sắt, kẽm, mangan, canxi… tham gia trực tiếp vào việc kích thích gia tăng enzyme có chức năng trẻ hóa tế bào. Nhờ đó, cơ thể sản xuất được nhiều hơn các tế bào khỏe mạnh và đào thải sớm các tế bào có nguy cơ ẩn chứa các loại bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.

6- CUNG CẤP ĐỦ PROTENIN THỰC VẬT – khắc tinh của ung thư, nhưng lại là THỰC PHẨM VÀNG của cơ thể!

Ngoài 8 axit amin (đạm – protein) đặc biệt quý, chỉ uống tảo xoắn mới có (con người không tự tổng hợp được) thì tảo xoắn còn hàng trăm dưỡng chất, hoạt chất có ích cho cơ thể, cung cấp cho cơ thể gần như đầy đủ (không thiếu chất gì), khiến người uống tảo thấy người khỏe mạnh một cách bền vững.

Nguyên lý chuẩn trị bệnh là: “Nhân cường thì tật nhược”. NGƯỜI KHỎE MẠNH TRÁNH ĐƯỢC 80% bệnh tật!