Thải độc bằng tảo xoắn tươi nguyên chất để tránh 80% ung thư

Theo nhiều nghiên cứu, tảo xoắn tươi Spirulina có công năng thải độc rất mạnh, vì nó chứa rất nhiều hoạt chất Xanthophy (15-17mg – cao gần 20 lần trọng lượng cà rốt và hơn xa các loại rau cải thông dụng), hay lượng Phycocyanin thậm chí đến 9g, trong khi các chất này hầu như không tìm thấy trong các loại rau củ thường dùng.

Bên cạnh đó, tảo xoắn tươi Spirulina còn có tác dụng kháng khuẩn nhờ PH kiềm của Spirulina. Các bạn hay thấy rằng là hiện tượng dị ứng do độc tố gan bao giờ cũng rõ nét ở người có máu giảm tính kiềm do sự hiện diện của những phế phẩm mang tính Acid như Acid uric, Acid lactic… Đó là quá trình chuyển hóa máu từ chua thành mặn là biện pháp cơ bản để chống dị ứng.

Các bác sĩ Nga đã áp dụng Tảo xoắn tươi Spirulina cho nạn nhân nhiễm xạ ở Tchernobyl, với kết quả khả quan. Hơn thế nữa các nhà nghiên cứu ở Hoa Kỳ và Mexico khuyến khích sử dụng tảo Spirulina để tăng kháng thể cho người viêm gan, chống thiếu máu cho viêm thận mãn. Nha sĩ ở Đức và Áo thì dùng Spirulina để thanh lọc độc tính của thủy ngân ở người nhiễm độc do trám răng bằng Amalgam. Một số công trình nghiên cứu khác ở Anh cũng đã cho thấy vai trò quan trọng của tảo Spirulina trong phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng cũng như viêm da thần kinh (Neurodermatitis) do độc tố trong cơ thể quá cao….

Khoảng 40 năm trước, lần đầu tiên tảo xoắn Spirulina được giới thiệu như là một loại thực phẩm mới giúp thanh lọc và thải trừ các chất độc ra khỏi cơ thể. Các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản và Nga đã chứng minh rằng tảo xoắn Spirulina có tác dụng giảm thiểu và loại dần sự nhiễm độc do kim loại nặng hoặc chất phóng xạ gây ra cho cơ thể.

Bằng chứng là khoảng 270 trẻ em trong thảm hoạ nguyên tử Chernobyl xảy ra vào ngày 26 tháng 4 năm 1986 được dùng tảo xoắn Spirulina 5 gam mỗi ngày trong vòng 45 ngày đã giúp lượng nucleic bị nhiễm phóng xạ giảm xuống còn 50%. Thảm họa Chernobyl này xảy ra khi nhà máy điện nguyên tử Chernobyl ở Pripyat, Ukraina (khi ấy còn là một phần của Liên bang Xô viết) bị nổ. Đây được coi là vụ tai nạn hạt nhân trầm trọng nhất trong lịch sử năng lượng hạt nhân. Thảm hoạ này phát ra lượng phóng xạ lớn gấp bốn trăm lần so với quả bom nguyên tử được ném xuống Hiroshima vào năm 1945.

Tảo Spirulina có khá nhiều ưu điểm (lượng chất đạm không dưới 68% – trong khi ở thịt bò là 20% – 25%, thịt gia cầm: 22% – 30%). Chất đạm trong tảo Spirulina là tổng hợp của gần 18 loại Acid amin, dễ được dung nạp và rất cần thiết cho cơ thể con người. Hàm lượng Serin, Methionin cao, dưới sự trợ giúp của Magie và Vitamin B6, có thể tổng hợp rất nhiều Colin trong cơ thể, có hiệu quả bất ngờ trong việc phòng và chữa bệnh men gan nhiễm mỡ, xơ gan. Ngoài ra, các hợp chất Polysaccharide, Phycocyanin, β-Carotene, Selen có tác dụng tăng khả năng miễn dịch.

Tảo Spirulina là thực phẩm dinh dưỡng có tính kiềm, vừa có thể trung hòa Acid dạ dày, lại vừa có thể bổ sung dinh dưỡng. Chlorophyll, β – Caroten trong Tảo có tác dụng hồi phục, tái sinh niêm mạc đường tiêu hóa và thúc đẩy bài tiết bình thường.

Ngày nay có rất nhiều với nhiều thực phẩm, trái cây, rau quả bị nhiễm hóa chất, chất phụ gia… mọi người lo lắng đến việc ngộ độc thực phẩm và bảo vệ sức khỏe của gia đình, bản thân mình như thế nào? Chính vì thế biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất chính là bổ sung thêm 15k tảo xoắn tươi Spirulina mỗi ngày.

Trong tảo xoắn Spirulina có chứa chất xơ, sinh tố nhóm B và các acid béo, acid amin thiết yếu, có tính nhuận gan, nhuận tràng nên chống táo bón, dùng tảo thường xuyên sẽ giúp nhu động ruột hoạt động tốt hơn, giúp đưa cặn bã đường ruột xuống dần và ra khỏi ruột già dễ dàng. Điều này giúp thải độc cơ thể và ngừa ung thư đường ruột rất tốt, vì nếu khối cặn bã tồn đọng lâu ngày ở ruột già dễ sinh ra nhiều chất độc có thể gây ung thư đại tràng.

———-

Biểu hiện của người uống tảo thải độc:

Người uống tảo xoắn tươi nguyên cao cấp không tanh Đức Lợi vào sẽ bị đi ngoài từ 1 lần đến khoảng 10 ngày liên tiếp. Tuy nhiên, không phải đi tháo ồng ộc mà kiểu lạch xạch, lẫn bọt, đổi màu sang đen hoặt thâm….

+ Lý do thứ nhất: Tảo chứa quá nhiều đạm (gấp 3 lần thịt bò), người bụng dạ yếu sẽ bị rối loạn tạm thời do “lạ bụng”. Trường hợp này tập uống vài ngày, ít một cho quen là hết sạch.

+ Lý do thứ hai: Trong cơ thể chúng ta không ai là không có độc tố: Dư lượng thuốc kháng sinh; hóa chất trong rau củ quả; rượu, bia, nước ngọt có ga, đồ ăn sẵn, đồ chiên…; thậm chí cả các thức ăn/uống bổ dưỡng như dùng quá thường xuyên, quá dư thừa, hoặc thức ăn không hợp, thức ăn kỵ nhau… Biểu hiện: Ngứa; đầu óc mụ mị, choáng váng; bụng dạ không êm, phân thường đổi màu; nước giải đục hoặc vàng, đỏ…

Những người bị độc tố vượt ngưỡng trong máu, gan, thận, đường ruột… (đại tràng nội soi không còn đỏ hồng mà xanh đen hoặc đen như muội do độc tố bám) khi uống tảo, cơ chế thải độc cực mạnh của tảo sẽ gây ra rối loạn tiêu hóa. Vì, độc tố khi được thải sẽ qua 3 đường:

– Mồ hôi: Biểu hiện mọc mụn nhiều hơn, da ngứa ngáy (do độc tố tiết ra)…

– Nước tiểu: Đục hơn bình thường, đi nhiều hơn mỗi lần, và nhiều lần hơn mỗi ngày. Có người có cảm giác ngứa râm ran trong niệu đạo.

– Đặc biệt là thải ra đường đại tiện: Biểu hiện đi ngoài lạch xạch, có bọt, thậm chí có người còn đi lỏng hẳn, nhưng không có dấu hiệu đau bụng mạnh mà chỉ nhâm nhẩm.

* Các hiện tượng trên xảy ra khi uống tảo là rất tốt! Cơ thể thể hiện sự hợp tác hiệu quả hơn bao giờ hết.

Và hiệu quả chỉ thực sự đến khi ta hiểu biết kỳ cùng về tảo, và kiên trì vượt qua giai đoạn “hoang mang” này.